Chính sách - Quy định chung

Công ty TNHH TM DV VT Nguyễn Minh Đức chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, các sản phẩm in logo quảng cáo doanh nghiệp với số lượng lớn, chất lượng hàng đầu.

Với phương châm : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ HỢP LÝ.

---

Website: www.quatangbut.com thuộc sự quản lý của Công ty TNHH DVTMVT NGUYỄN MINH ĐỨC

Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong điều khoản sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Khi các thay đổi về điều khoản sử dụng được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng website:

Quý khách truy cập vào trang chủ website: quatangbut.com lựa chọn các sản phẩm cần sử dụng.
Tham khảo các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm, … của công ty để nhận được thông tin rõ ràng cho sự lựa chọn quý khách, sau đó gửi email xác nhận hoặc gọi điện đến công ty theo số: 08. 6265 2424 để  nhận được thông tin chính xác.
Không sử dụng bất kỳ phần mềm hay chương trình nào khác để tấn công website, không được đưa thông tin hay trích dẫn nguồn thông tin từ Qua24 khi chưa được sự đồng ý của công ty chủ quản

Ý kiến khách hàng:

Tất cả nội dung trang web và ý kiến đóng góp của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ có những phản hồi ngay khi nhận được đóng góp của khách hàng nhằm đem tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ mâu thuẫn, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản sử dụng này đều sẽ được giải quyết theo quy định của Pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Luật pháp và thẩm quyền tại Việt Nam

Tất cả các điều khoản sử dụng này và hợp đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các điều khoản sử dụng này, quý khách gửi khiếu nại lên tòa án Việt Nam để giải quyết.