12+ món quà tặng công ty ý nghĩa, đặc biệt cần chú ý

Quà tặng công ty có rất nhiều sự lựa chọn đặc biệt nhất là qùa tặng cho nhân viên và khách hàng tiềm năng. Nhân viên là tế bào của công ty. Đó là nguồn nhân lực quan trọng giúp công ty phát triển. Chính vì thế, việc tặng những món quà cho đội ngũ nhân viên là điều cần thiết. Nó giúp công ty bày tỏ được tình cảm, sự cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của nhân viên. Bạn có thể chọn những quà tặng bút cho công ty tại Công Ty quà tặng Nguyễn Minh Đức. Để hiểu hơn về món quà tặng này, bạn hãy tiếp tục đọc những kiến thức từ tin tức của chúng tôi dưới đây.

Quà tặng công ty là gì?

Quà tặng công ty là món quà mà công ty danh cho các nhân viên. Họ là những người có đóng góp to lớn trong quá trình hình thành và phát triển. Đây là nguồn động lực cốt lõi. Vì thế quà tặng công ty mang nhiều ý nghĩa, nó như sợi dây gắn kết giữa lãnh đạo với các cấp của nhân viên.

quà tặng công ty

12+ món quà tặng đặc biệt cần chú ý

Nhắc tới quà tặng, chúng ta liên tưởng đến vô vàn những lựa chọn xung quanh. Việc chọn lựa những cây bút là quà tặng công ty là điều phù hợp với mục đích và ngân sách. Với những kiến thức thực tế, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số loại bút làm quà tặng công ty được nhiều người tin dùng nhất.

Bút Picasso người sáng tạo cho công ty

Bút Picasso là loại bút cao cấp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với loại bút này, người dùng được tôn vinh lên nét sang trọng, đẳng cấp của mình. Với đường nét in lên bút, người ta liên tưởng đến những đường nét tuyệt đẹp mà nhà danh hoạ đã vẽ ra. Do đó, đây là cây bút mang biểu tượng của sự đẹp đẽ, tuyệt diệu của tinh hoa văn hoá con người. Việc cây bút Picasso làm quà tặng tinh tế cho các đối tác hay khách hàng.

bút ký picasso cao cấp

Bút Senator giúp công việc có nhiều tiến triển mơi

Một cây viết năng động là xu hướng mới trên thị trường hiện nay. Senator là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong xu thế đó. Với kiểu dáng đơn giản, thon gọn, nắp bút bấm năng động. Đây là điểm nhấn cho loại bút này đi vào lòng khách hàng.

Bút senator

Bút Prodir cho nhân viên ưu tú của công ty

Với thiết kế bút ấn thon dài, đây là nét nổi bật của thương hiệu mang tên bút Prodir. Thành phần bút mang chất liệu thân thiện với môi trường, màu sắc năng động phù hợp với mọi đối tượng. Đường nét in lên giấy cho thấy độ bền bỉ và chất liệu vượt trội của Prodir.

Bút  Prodir Cao Cấp

Bút Montblanc quà tặng cho sếp

Bút Montblanc là thương hiệu bút có mặt hầu khắp các nước trên thế giới. Loại bút này mang đậm tính chất của người phương Tây. Sự phá cách trong kiểu dáng, sự phối trí trong màu sắc đã mang lại cho Montblanc một thị trường tiêu thụ rộng lớn. Đây là loại bút ký cao cấp nhất để tặng quà cho những đối tác quan trọng của công ty.

Bút ký  Montblanc  Cao Cấp

Bút Premec độc đáo mang vẻ đẹp cho công ty

Bút Bi Premec có thiết kế ấn tượng, khác xa với các loại bút truyền thống. Đây là điểm độc đáo, riêng biệt mà người thiết kế muốn truyền tải. Đầu bút có kiểu dáng nhỏ nhắn, mang phong cách năng động, trẻ trung. Thế nên Premec là thương hiệu được nhiều người biết đến. Loại bút bi cao cấp bán chạy nhất tại quà tặng bút Nguyễn Minh Đức.

Bút Premec độc đáo mang vẻ đẹp cho công ty

Bút Parker quà tặng công ty cho những leader

Là dòng bút cao cấp và thông dụng, Bút Parker là thương hiệu mà nhiều công ty nghĩ đến. Với sự thiết kế hài hoà giữa kiểu dáng, màu sắc và sự bày trí, Parker là loại bút nổi bật nhất trong số món quà tặng văn phòng. Loại bút này có hai sự lựa chọn cho bạn: bút bi và bút máy. Dù kết cấu hình dáng khác nhau nhưng chung quy nó vẫn mang sắc thái của một dòng bút cao cấp. Vậy nên, đây là món quà tặng lý tưởng mà quý công ty phải nhắm đến.

bút parker, bút ký parker

Bút bi Banner làm quà tặng quảng cáo cho công ty

Bút Bi Banner là cái rên không xa lạ gì trên thị trường quà tặng. Những chiếc bút Banner xinh xắn, tiện ích là món quà tuyệt vời cho nhân viên công ty. Lối thiết kế không phô trương, đơn giản nhưng tinh tế đã đem lại cho Banner nhiều lời khen ngợi.

Bút bi Banner làm quà tặng quảng cáo cho công ty

Bút bi dạ quang mới lạ giúp tiết kiệm thời gian làm việc 

Bút bi dạ quang là sản phẩm mới lạ, độc đáo trên thị trường. Bút bi này là nổi bật những dòng chữ quan trọng Nhờ vậy mà giúp cho nhân viên tìm kiếm, tiếp thu những thông tin chính xác trong công việc.

Bút bi quảng cáo là món quà tặng công ty ý nghĩa nhất

Bút bi quảng cáo là quà tặng thông dụng. Là một món quà thiết thực cho đội ngũ nhân viên trong công ty. Với màu sắc và sự thiết kế không quá cầu kỳ, bút bi quảng cáo lấy được sự tin yêu của khách hàng. Việc in logo quảng cáo trên cây bút giúp cho công ty quảng bá được hình ảnh của mình. Không những thế, món quà tặng này nâng cao được sự tận tâm chăm sóc khách hàng của công ty.

Bút bi quà tặng

Bút gỗ là quà tặng bảo vệ môi trường

Bút gỗ được nhiều nơi chú ý để làm quà tặng. Bút gỗ mang tính chất độc đáo, mới lạ. Chất liệu bút máy tính thiên nhiên khiến người dùng cảm thấy thoải mái. Sự điêu khắc và nét hoa văn trên thân bút là nét độc đáo mà mọi người điều phải chú ý đến.

Bút Allan D'lious rèn luyện tính tỉ mỉ

Hộp Bút Allan D'lious là cái tên quen thuộc trên thị trường quà tặng văn phòng. Đây là loại bút mang tính năng động, sáng tạo. Loại bút này xuất xứ từ nước Đức với chất liệu và sự gia công tỉ mỉ, đây có lẽ là cây bút hoàn hảo để người dùng chọn lựa. 

Bút Allan D'lious  Cao Cấp

Bút kim loại tạo cảm thư thái nhẹ nhàng từng nét bút

Nguyên liệu được làm từ kim loại khiến cây bút này tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong khi viết. Qua đó, việc thiết kế bút và sự phối trí màu sắc cũng là điểm nổi bật cho loại bút này. Cho nên, việc lựa chọn bút kim loại làm quà tặng công ty là điều phù hợp.

bút kim loại quà tặng

Lời kết cho quà tặng công ty

Quà tặng công ty có ý nghĩa to lớn trong kinh doanh. Đây là động lực giúp công ty phát triển, là nơi công ty thể hiện tình cảm, sự mến thương đối với đội ngũ nhân viên. Đây là nguồn lực giúp công ty lớn mạnh. Quà tặng bút cao cấp là một món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên trong công ty. Đồng thời, món quà này giúp sợi dây gắn kết giữa công ty và nhân viên thêm bền chặt. Chúng tôi hy vọng qua những sự chia sẻ trên, quý công ty sẽ có những lựa chọn phù hợp cho mình.

Tin tức khác